Nội dung khóa học

  • 1

    Phần 1: Tổng hợp các yếu tố tiếp cận khách hàng khi livestream.

    • Bài 1: Tại sao lại cần CHIA SẺ trên facebook?

    • Bài 2: Cách thực hiện một bức ảnh để có lượng tương tác lớn nhất - được Share nhiều nhất

    • Bài 3: Một số lưu ý cần ghi nhớ

    • Bài 4: Bí mật để có bức ảnh đẹp

    • Bài 5: Những chú ý và vật dụng cần thiết để có một buổi livestream thành công

  • 2

    Phần 2: Những Điều Cần Lưu Ý Để Livestream Hấp Dẫn

    • Bài 6: Bộ câu hỏi để điều tra thị trường khách hàng

    • Bài 7: 7 mục tiêu Marketing để có thể bán hàng tốt

    • Bài 8: Nên Livestream trên Page hay trên trang cá nhân?

    • Bài 9: Một số lưu ý cần thiết

    • Bài 10: Những mẹo cần ghi nhớ để thu hút lượt Share

    • Bài 11: Một vài bí quyết và dụng cụ cần thiết để có một buổi livestream thành công

    • Bài 12: Kỹ năng mềm để có livestream hấp dẫn

    • Bài 13: Những chú ý cần ghi nhớ

    • Bài 14: Những chuẩn bị quan trọng trước khi làm livestream

    • Bài 15: Chiến lược và bí kíp sử dụng clip khi làm việc với người có ảnh hưởng

  • 3

    Phần 3: Những Mẹo Cần Thiết Khi Livestream.

    • Bài 16: Các mạng xã hội mà bạn không nên bỏ lỡ

    • Bài 17: Bí kíp giúp bạn tự tin hơn khi làm livestream

    • Bài 18: Tổng kết sơ lược

  • 4

    Phần 4: Để Biến Livestream Thành Một Siêu Phẩm Tăng Doanh Thu Của Bạn.

    • Bài 19: Làm thế nào tìm ra TREND để có một Livestream thu hút?

    • Bài 20: Để có Livestream hiệu quả bạn cần yếu tố kỹ thuật gì?

    • Bài 21: Yếu tố nội dung trong khi Livestream

    • Bài 22: Những câu hỏi bạn cần quan tâm

    • Bài 23: Những mẹo để Module nội dung thu hút

    • Bài 24: Bạn cần làm gì để tổng hợp được một livestream hoàn chỉnh?

    • Bài 25: Mục tiêu hướng đến là gì?

    • Bài 26: Một số mẹo để có Module hoàn chỉnh

    • Bài 27: Kịch bản bán hàng - Một số lưu ý

    • Bài 28: Tổng kết khóa học